กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7188
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้ประกอบการค้าปลีกที่มีต่อผู้ประกอบการค้าส่ง : กรณีศึกษา บริษัท เสรีชัย จำกัด
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธีรทัต สงวนสินธุกุล
คำสำคัญ: ความพึงพอใจ
ผู้ประกอบการค้าปลีก ค้าส่ง
วันที่เผยแพร่: 2546
บทคัดย่อ: วิทยานิพนธ์ฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ประกอบการค้าปลีกที่มีต่อผู้ประกอบการค้าส่งของบริษัท เสรีชัย จำกัดและเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ประกอบการค่าปลีกที่มีต่อผู้ประกอบการค้าส่ง ของบริษัท เสรีชัย จำกัดจำแนกตามที่ตั้ง ระยะเวลาที่ประกอบธุรกิจค้าปลีก และขนาดของการประกอบธุรกิจค้าปลีก กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ได้แก่ ผู้ประกอบการค้าปลีก ที่เป็นลูกค้าของบริษัท เสรีชัย จำกัดที่อยุ่ในจังหวัดชลบุรี จำนวน 181 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมีลักษณะเป็นแบบตรวจสอบรายการและแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ไก้แก่ ค่าร้อยละ คะแนนเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที t-test และวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (one-way analysis of variance) ผลการวิจัย พบว่า 1.ความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจของผุ้ประกอบการค้าปลีกที่มีต่อผู้ประกอบการค้างส่งของบริษัท เสรีชัย จำกัด อยู่ในระดับมาก 2. ความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจของผุ้ประกอบการค้าปลีกที่มีต่อผู้ประกอบการค้างส่งของบริษัท เสรีชัย จำกัด รหว่างผู้ที่มีสถานประกอบการตั้งอยู่ในเขตเทศบาลกับนอกเขตเทศบาล มีความแตกต่างกันโดยผู้ที่มีสถานที่ตั้งร้านค้านอกเขตเทศบาล มีความพึงพอใจมากกว่าผู้ที่มีสถานที่ตั้งร้านค้าในเขตเทศบาล ระหว่างผ็ประกอบการร้านค้าต่ำกว่า 5 ปี-10 ปี และ 10 ปี ขึ้นไป
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7188
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
บทคัดย่อ.pdf78.9 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น