Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7450
Title: การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผานสื่อสังคม่ ออนไลน์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์กรและความคาดหวัง ต่อข้อมูลผานสื่อสังคมออนไลน์ของมหาวิทยาลัย่ เอกชนในประเทศไทย
Authors: ณัฐฐิรา สิริสุนทรรัชต์
Keywords: การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ/
การรับรู้ภาพลักษณ์ ขององค์กร
ความคาดหวัง
Issue Date: 22-April-2562
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการรับรู้ ภาพลักษณ์และความคาดหวังต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของ มหาวิทยาลัยเอกชนในประเทศไทย เนื่องจากปัจจุบันมหาวิทยาลัยในประเทศไทยมีการแข่งขันกันมากขึ้นและสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน การใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้าง การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์จึงมีความสำคัญ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์หลักที่ท่านใช้สื่อ สังคมออนไลน์ค้นหา / แลกเปลี่ยนข้อมูล ความถี่ในมากกวา่ 1 ครั้งต่อวัน โดยพิจารณาหลายด้าน เช่น การรับรู้การสื่อสารการตลาดผานสื่อสังคมออนไลน์่ความคาดหวังต่อ และการรับรู้ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเอกชน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7450
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf111.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.