Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7450
Title: | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผานสื่อสังคม่ ออนไลน์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์กรและความคาดหวัง ต่อข้อมูลผานสื่อสังคมออนไลน์ของมหาวิทยาลัย่ เอกชนในประเทศไทย |
Authors: | ณัฐฐิรา สิริสุนทรรัชต์ |
Keywords: | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ/ การรับรู้ภาพลักษณ์ ขององค์กร ความคาดหวัง |
Issue Date: | 22-April-2562 |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการรับรู้ ภาพลักษณ์และความคาดหวังต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของ มหาวิทยาลัยเอกชนในประเทศไทย เนื่องจากปัจจุบันมหาวิทยาลัยในประเทศไทยมีการแข่งขันกันมากขึ้นและสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน การใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้าง การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์จึงมีความสำคัญ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์หลักที่ท่านใช้สื่อ สังคมออนไลน์ค้นหา / แลกเปลี่ยนข้อมูล ความถี่ในมากกวา่ 1 ครั้งต่อวัน โดยพิจารณาหลายด้าน เช่น การรับรู้การสื่อสารการตลาดผานสื่อสังคมออนไลน์่ความคาดหวังต่อ และการรับรู้ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเอกชน |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7450 |
Appears in Collections: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
abstract.pdf | 111.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.