กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7450
ชื่อเรื่อง: | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผานสื่อสังคม่ ออนไลน์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์กรและความคาดหวัง ต่อข้อมูลผานสื่อสังคมออนไลน์ของมหาวิทยาลัย่ เอกชนในประเทศไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณัฐฐิรา สิริสุนทรรัชต์ |
คำสำคัญ: | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ/ การรับรู้ภาพลักษณ์ ขององค์กร ความคาดหวัง |
วันที่เผยแพร่: | 22-เมษายน-2562 |
บทคัดย่อ: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการรับรู้ ภาพลักษณ์และความคาดหวังต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของ มหาวิทยาลัยเอกชนในประเทศไทย เนื่องจากปัจจุบันมหาวิทยาลัยในประเทศไทยมีการแข่งขันกันมากขึ้นและสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน การใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้าง การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์จึงมีความสำคัญ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์หลักที่ท่านใช้สื่อ สังคมออนไลน์ค้นหา / แลกเปลี่ยนข้อมูล ความถี่ในมากกวา่ 1 ครั้งต่อวัน โดยพิจารณาหลายด้าน เช่น การรับรู้การสื่อสารการตลาดผานสื่อสังคมออนไลน์่ความคาดหวังต่อ และการรับรู้ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเอกชน |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7450 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
abstract.pdf | 111.39 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น