กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7531
ชื่อเรื่อง: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าปลานิลในจังหวัดฉะเชิงเทรา
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณัฐณิชา อ้นเกษม
คำสำคัญ: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ความพึงพอใจของลูกค้า
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
วันที่เผยแพร่: 12-พฤษภาคม-2562
บทคัดย่อ: การวิจัยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับปัจจัยการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำปลานิล 2) เพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำปลานิลจำแนกตามปัจจัยจากประชากรศาสตร์ 3) เพื่อทดสอบอิทธิพลของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำปลานิล กลุ่มตัวอย่างคือลูกค้าที่ซื้อปลานิลในจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ปัจจัยการบริหารลูกค้าสัมพันธ์โดยรวม ความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวม ด้านความตั้งใจซื้อสินค้าโดยรวมอยู่ในระดับมาก 2) ลูกค้าที่มีปัจจัยส่วนบุคคลด้านอายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน แตกต่างกันจะมีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อปลานิลมาประกอบอาหารที่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0 .05 3) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ ได้แก่ ด้านฐานข้อมูลลูกค้า ด้านการสื่อสาร ด้านผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ ด้านเกษตรกร ด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ทมีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ ด้านฐานข้อมูลลูกค้า ด้านผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการสื่อสาร ด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้านเกษตรกร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ด้านความตั้งใจซื้อ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อ ด้านความตั้งใจซื้อ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ได้แก่ ด้านผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการสื่อสาร ด้านฐานข้อมูลลูกค้า
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7531
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
abstarct.pdf210.25 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น