Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์th_TH
dc.date.accessioned2021-06-22T07:20:05Z-
dc.date.available2021-06-22T07:20:05Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์. 2559. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGE." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการสื่อสารสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7643-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน Facebook Fanpage กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาคือ ผู้ซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน Facebook Fanpage จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือการวิจัย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบการแจกแจงแบบที (t-test) และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ใช้งานเฟชบุ๊กผ่านโทรศัพท์มือถือ มีค่าความถี่ในการใช้งานเฟชบุ๊ก 1-3 ชั่งโมงต่อครั้ง ใช้งานเฟชบุ๊กในช่วงเวลา 18.00-24.00 นาฬิกา ใช้งานเฟชบุ๊กทุกวัน ใช้งานเฟชบุ๊กบริเวณบ้านพัก ใช้งานเฟชบุ๊กในขณะพักผ่อน ใช้งานเพื่อการติดต่อสื่อสาร และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่เคยซื้อส่วนใหญ่เป็นอุปกรณืตกแต่งเพื่อความสวยงาม เช่น ชุดแต่งรถรอบคันเบาะนั่งฝาครอบไฟ โลโก้ สติ๊กเกอร์ สปอยเลอร์ ฟิล์มกรองแสง อุปกรณ์ หรืออุปกรณ์หุ้มพวงมาลัย หรืออุปกรณ์หุ้มเกียร์ เป็นต้นth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดth_TH
dc.subjectการตัดสินใจซื้อth_TH
dc.subjectอุปกรณ์ประดับยนต์th_TH
dc.subjectเฟชบุ๊กแฟนเพจth_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGEth_TH
dc.title.alternativeMARKETING MIX FACTORS AFFECTED TO CAR ACCESSORIES BUYING DECISION THROUGH FACEBOOK FANPAGEth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.