Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7643
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-06-22T07:20:05Z | - |
dc.date.available | 2021-06-22T07:20:05Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | ศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์. 2559. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGE." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการสื่อสารสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7643 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน Facebook Fanpage กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาคือ ผู้ซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน Facebook Fanpage จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือการวิจัย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบการแจกแจงแบบที (t-test) และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ใช้งานเฟชบุ๊กผ่านโทรศัพท์มือถือ มีค่าความถี่ในการใช้งานเฟชบุ๊ก 1-3 ชั่งโมงต่อครั้ง ใช้งานเฟชบุ๊กในช่วงเวลา 18.00-24.00 นาฬิกา ใช้งานเฟชบุ๊กทุกวัน ใช้งานเฟชบุ๊กบริเวณบ้านพัก ใช้งานเฟชบุ๊กในขณะพักผ่อน ใช้งานเพื่อการติดต่อสื่อสาร และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่เคยซื้อส่วนใหญ่เป็นอุปกรณืตกแต่งเพื่อความสวยงาม เช่น ชุดแต่งรถรอบคันเบาะนั่งฝาครอบไฟ โลโก้ สติ๊กเกอร์ สปอยเลอร์ ฟิล์มกรองแสง อุปกรณ์ หรืออุปกรณ์หุ้มพวงมาลัย หรืออุปกรณ์หุ้มเกียร์ เป็นต้น | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด | th_TH |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อ | th_TH |
dc.subject | อุปกรณ์ประดับยนต์ | th_TH |
dc.subject | เฟชบุ๊กแฟนเพจ | th_TH |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGE | th_TH |
dc.title.alternative | MARKETING MIX FACTORS AFFECTED TO CAR ACCESSORIES BUYING DECISION THROUGH FACEBOOK FANPAGE | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 664.98 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 137.37 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 62.17 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 292.79 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 649.58 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 3.56 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 435.1 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 1.98 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 761.15 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 261.64 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 238.25 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 13.67 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.