Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690
Title: | พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | MEDIA EXPOSURE BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTING BICYCLE BUYING DECISION OF WORKERS IN BANHKOK METROPOLITAN AREA |
Authors: | ธัญรดี สุขแสง |
Keywords: | พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การตัดสินใจซื้อรถจักรยาน กลุ่มคนทำงาน |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | ธัญรดี สุขแสง. 2560. "พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Abstract: | ในปัจจุบันผู้คนนิยมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น และทางเลือกของคนที่รักในการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ คือ การปั่นจักรยาน ซึ่งการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการใช้แบบสำรวจ (Survey Research) โดยผลการศึกษาสามารถนำไปเป็นแนวทางในการพัมนารูปแบบ พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครได้ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690 |
Appears in Collections: | CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 832.5 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 180.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 24.85 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 214.83 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 633.72 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 3.61 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 269.26 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 999.91 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 580.79 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 272.01 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 347.95 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 17.53 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.