Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690
Title: พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: MEDIA EXPOSURE BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTING BICYCLE BUYING DECISION OF WORKERS IN BANHKOK METROPOLITAN AREA
Authors: ธัญรดี สุขแสง
Keywords: พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ
การตัดสินใจซื้อรถจักรยาน
กลุ่มคนทำงาน
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ธัญรดี สุขแสง. 2560. "พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: ในปัจจุบันผู้คนนิยมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น และทางเลือกของคนที่รักในการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ คือ การปั่นจักรยาน ซึ่งการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการใช้แบบสำรวจ (Survey Research) โดยผลการศึกษาสามารถนำไปเป็นแนวทางในการพัมนารูปแบบ พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครได้
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690
Appears in Collections:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.