Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051
Title: | ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน |
Other Titles: | QUALITY MANAGEMENT MODEL TO ENHANCE VALUE IN LOCAL PRODUCT BRANDS |
Authors: | วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย |
Keywords: | การจัดการคุณภาพ คุณค่าในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ชุมชน |
Issue Date: | 2561 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย. 2561. "ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน." ผลงานวิจัย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Series/Report no.: | SPU_2561 |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาประเด็นแนวโน้มการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยวิธีการวิจัยเอกสาร (2) ศึกษาและพัฒนาแนวทาง การจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน (3) สังเคราะห์เป็นตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน |
Description: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051 |
Appears in Collections: | BUS-06. ผลงานวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย.pdf | 5.77 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.