Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051
Title: ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน
Other Titles: QUALITY MANAGEMENT MODEL TO ENHANCE VALUE IN LOCAL PRODUCT BRANDS
Authors: วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย
Keywords: การจัดการคุณภาพ
คุณค่าในแบรนด์
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
Issue Date: 2561
Publisher: Sripatum University
Citation: วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย. 2561. "ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน." ผลงานวิจัย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2561
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาประเด็นแนวโน้มการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยวิธีการวิจัยเอกสาร (2) ศึกษาและพัฒนาแนวทาง การจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน (3) สังเคราะห์เป็นตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย.pdf5.77 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.