Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8097
Title: ผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี
Other Titles: THE RESULT OF THE GOOD SERVICE AND ACCOUNTING PROFESSIONAL CODE OF ETHICS AFFECT THE CREDITABILITY AND DECISION TO CHOOSE ACCOUNTING SERVICE FIRM
Authors: ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์
Keywords: การบริการที่ดี
จรรยาบรรณวิชาชีพบัญชี
ความน่าเชื่อถือ
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์. 2563. "ผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพือศึกษาผลการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชี ตัวอยาสงสำหรับการวิจัยครั้งนี้ ใช้วิธีสุ่มอย่างง่าย จากผู้ประกอบการที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้จำนวน 409 ราย เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม การวิเคราะห์ ข้อมูลใช้การวิเคราะหืการถดถอยเชิงพหุคูณเพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัย
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8097
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
63501968 ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์.pdf1.8 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.