Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8097
Title: | ผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี |
Other Titles: | THE RESULT OF THE GOOD SERVICE AND ACCOUNTING PROFESSIONAL CODE OF ETHICS AFFECT THE CREDITABILITY AND DECISION TO CHOOSE ACCOUNTING SERVICE FIRM |
Authors: | ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์ |
Keywords: | การบริการที่ดี จรรยาบรรณวิชาชีพบัญชี ความน่าเชื่อถือ |
Issue Date: | 2565 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์. 2563. "ผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Abstract: | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพือศึกษาผลการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชี ตัวอยาสงสำหรับการวิจัยครั้งนี้ ใช้วิธีสุ่มอย่างง่าย จากผู้ประกอบการที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้จำนวน 409 ราย เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม การวิเคราะห์ ข้อมูลใช้การวิเคราะหืการถดถอยเชิงพหุคูณเพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัย |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8097 |
Appears in Collections: | ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
63501968 ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์.pdf | 1.8 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.