กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8097
ชื่อเรื่อง: ผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE RESULT OF THE GOOD SERVICE AND ACCOUNTING PROFESSIONAL CODE OF ETHICS AFFECT THE CREDITABILITY AND DECISION TO CHOOSE ACCOUNTING SERVICE FIRM
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์
คำสำคัญ: การบริการที่ดี
จรรยาบรรณวิชาชีพบัญชี
ความน่าเชื่อถือ
วันที่เผยแพร่: 2565
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์. 2563. "ผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพือศึกษาผลการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชี ตัวอยาสงสำหรับการวิจัยครั้งนี้ ใช้วิธีสุ่มอย่างง่าย จากผู้ประกอบการที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้จำนวน 409 ราย เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม การวิเคราะห์ ข้อมูลใช้การวิเคราะหืการถดถอยเชิงพหุคูณเพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัย
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8097
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
63501968 ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์.pdf1.8 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น