Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8125
Title: อิทธิพลของการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงการคลังและ การตรวจสอบตามมาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดิน ที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล
Other Titles: THE INFLUENCE OF INTERNAL CONTROL IN ACCORDANCE WITH CRITERIA OF THE MINISTRY OF FINANCE AND STATE AUDIT STANDARDS AFFECTING PERFORMANCE OF EMPLOYEES OF LOCAL ADMINISTRATION ORGANIZATION IN THE METROPOLITAN AREA
Authors: ชนิดาภา เพ็ชรพูล
Keywords: การควบคุมภายใน
มาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดิน
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ชนิดาภา เพ็ชรพูล. 2563. "อิทธิพลของการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงการคลังและ การตรวจสอบตามมาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดิน ที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ เป็นการวิจัยเชิงประจักษ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงการคลัง และเพื่อศึกษาอิทธิพลของการตรวจสอบตามมาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดินที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างคือ บุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล จำนวน 176 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สันและการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8125
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
63502785 ชนิดาภา เพ็ชรพูล.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.