กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8125
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงการคลังและ การตรวจสอบตามมาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดิน ที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE INFLUENCE OF INTERNAL CONTROL IN ACCORDANCE WITH CRITERIA OF THE MINISTRY OF FINANCE AND STATE AUDIT STANDARDS AFFECTING PERFORMANCE OF EMPLOYEES OF LOCAL ADMINISTRATION ORGANIZATION IN THE METROPOLITAN AREA
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชนิดาภา เพ็ชรพูล
คำสำคัญ: การควบคุมภายใน
มาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดิน
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
วันที่เผยแพร่: 2565
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ชนิดาภา เพ็ชรพูล. 2563. "อิทธิพลของการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงการคลังและ การตรวจสอบตามมาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดิน ที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้ เป็นการวิจัยเชิงประจักษ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงการคลัง และเพื่อศึกษาอิทธิพลของการตรวจสอบตามมาตรฐานการตรวจเงินแผ่นดินที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างคือ บุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล จำนวน 176 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สันและการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8125
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
63502785 ชนิดาภา เพ็ชรพูล.pdf1.65 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น