Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8160
Title: ผลกระทบของความรู้ความสามารถและการกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Other Titles: THE IMPACT ON THE KNOWLEDGE OF GOOD CORPORATE GOVERNANCE AND COMPETENCE FOR ACCOUNTANTS IN THE RELIABILITY OF FINANCIAL REPORTING OF GENERAL HOSPITALS UNDER THE MINISTRY OF PUBLIC HEALTH : CASE STUDY FOR NORTHEAST AREA
Authors: ศุภัทรา เชื้อชาญ
Keywords: ความรู้ความสามารถของนักบัญชี
โรงพยาบาลภาครัฐ
Issue Date: 10-February-2557
Publisher: Sripatum University
Citation: ศุภัทรา เชื้อชาญ. 2556. "ผลกระทบของความรู้ความสามารถและการกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2556
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความสามารถของนักบัญชี ต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชี ต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลทั่วไปของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต่อความรู้ความสามารถของนักบัญชี การกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชี และความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาล
Description: ตารางประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8160
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.