Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8224
Title: อำนาจหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าในการประสานงานและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในประเทศตามมาตรา 29 แห่งพระราชบัญญัติการแข่งขันทางการค้า พ.ศ. 2560
Other Titles: AUTHORITY AND DUTIES OF THE OFFICE OF THE TRADE COMPETITION COMMISSION IN RELATION TO COORDINATE AND PROMOTE A COOPERATION AMONG DOMESTIC AGENCIES UNDER SECTION 29 OF THE TRADE COMPETITION ACT B.E. 2560
Authors: มนัสวี ตระกูลดิษฐ์
Keywords: อำนาจหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าในการประสานงาน
ส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในประเทศ
Issue Date: 8-December-2563
Publisher: Sripatum University
Citation: มนัสวี ตระกูลดิษฐ์. 2563. "อำนาจหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าในการประสานงานและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในประเทศตามมาตรา 29 แห่งพระราชบัญญัติการแข่งขันทางการค้า พ.ศ. 2560." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: สารนิพนธ์เล่มนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะศึกษาเรื่องอำนาจหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าในการประสานงานและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในประเทศตามมาตรา 29 แห่งพระราชบัญญัติการแข่งขันทางการค้า พ.ศ. 2560 โดยมีวัตถุประสงค์ของการศึกษา คือ ศึกษาแนวคิดพื้นฐาน ความเป็นมา และความสำคัญของกฎหมายและนโยบายเกี่ยวกับการแข่งขันทางการค้า รวมถึงกลไกทางกฎหมายในการประสานงานและส่งเสริมความร่วมมือของหน่วยงานกำกับการดูแลการแข่งขัน อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานกำกับดูแลการแข่งขันของประเทศไทยและต่างประเทศ และเสนอแนะแนวทางแก้ไขปัญหาทางกฎหมายในอำนาจหน้าที่ของสำนักงาน และแนวทางการดำเนินการในการประสานงานและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในประเทศตามพระราชบัญญัติการแข่งขันทางการค้า พ.ศ. 2560
Description: แผนภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8224
Appears in Collections:LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.