Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438
Title: | ความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
Other Titles: | SATISFACTION AND NEEDS OF MEMBERS ON THE QUALITY OF SERVICE OF BAN KHUAN HAI CREDIT UNION COOPERATIVE LIMITED SURAT THANI PROVINCE |
Authors: | ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง |
Keywords: | ความพึงพอใจ ความต้องการ การบริการ สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย |
Issue Date: | 2565 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง. 2563. "ความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Series/Report no.: | SPU_2563 |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 2. เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3. เพื่อศึกษาความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 4. เพื่อเปรียบเทียบความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
Description: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438 |
Appears in Collections: | GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง.pdf | 748.01 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools