Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438
Title: ความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี
Other Titles: SATISFACTION AND NEEDS OF MEMBERS ON THE QUALITY OF SERVICE OF BAN KHUAN HAI CREDIT UNION COOPERATIVE LIMITED SURAT THANI PROVINCE
Authors: ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง
Keywords: ความพึงพอใจ
ความต้องการ
การบริการ
สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย
Issue Date: 2565
Publisher: Sripatum University
Citation: ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง. 2563. "ความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 2. เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3. เพื่อศึกษาความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 4. เพื่อเปรียบเทียบความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง.pdf748.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools