กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8857
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: INFLUENCE FROM PROFESSIONAL SKILLS AND ETHICS THAT AFFECT THE SUCCESS OF EFFECTIVE AND EFFICIENT OPERATIONS OF ACCOUNTANTS IN BANGKOK AND VICINITY
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวรรณา คิงคำ
คำสำคัญ: ทักษะทางวิชาชีพ
จรรยาบรรณ
ประสิทธิภาพ
ประสิทธิผล
ความสำเร็จในการปฏิบัติงาน
นักบัญชี
วันที่เผยแพร่: 2565
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: สุวรรณา คิงคำ. 2564. "อิทธิพลของทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของทักษะทางวิชาชีพที่ส่งผลต่อความสําเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลและเพื่อศึกษาอิทธิพลของจรรยาบรรณที่ส่งผลต่อความสําเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ทําบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล สุ่มตัวอย่างด้วยวิธีการสุ่มอย่างง่าย ใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล จํานวน 395 ชุด ทําการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนาโดยการหา ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมติฐานการวิจัยใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ
รายละเอียด: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8857
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
64500489 สุวรรณา คิงคำ.pdf1.78 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น