Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866
Title: กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
Other Titles: -
Authors: ผศ.นับทอง ทองใบ
Keywords: การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์
Public Relations, Online Media, Social Media Strategy
Issue Date: 1-August-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: https://www.everydaymarketing.co/trend-insight/insight-thailand-digital-stat-2022-we-are-social/ วิภัคฉณัฏฐ์ นิมิตพันธ์และ ศิริจันทรา พลกนิษฐ. (2559). กลยุทธ์การประชาสังคมภายใต้สื่อสังคมออนไลน์. มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, 6(1), 21-31.
Series/Report no.: -
Abstract: เนื้อหาในสไลด์นำเสนอเรื่อง กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เน้นสองส่วนหลัก คือ 1การอัปเดตแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ใหม่ๆ ในรอบปี 2022 ที่คนไทย และทั่วโลกให้ความสนใจ และมีอัตราการเติบโต เช่น Tiktok 2การวิเคราะห์ ข้อสังเกตการนำเสนอคอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์จากกรณีศึกษาสื่อออนไลน์ที่คนไทยใช้มากที่สุดในรอบปี 2022 อย่าง Facebook
Description: สไลด์การอบรม การบริการวิชาการสู่สังคม โดยเป็นวิทยากรให้กับกองฝึกอบรม กรมทางหลวง หัวข้อกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866
Appears in Collections:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.