Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866
Title: | กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
Other Titles: | - |
Authors: | ผศ.นับทอง ทองใบ |
Keywords: | การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์ Public Relations, Online Media, Social Media Strategy |
Issue Date: | 1-August-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | https://www.everydaymarketing.co/trend-insight/insight-thailand-digital-stat-2022-we-are-social/ วิภัคฉณัฏฐ์ นิมิตพันธ์และ ศิริจันทรา พลกนิษฐ. (2559). กลยุทธ์การประชาสังคมภายใต้สื่อสังคมออนไลน์. มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, 6(1), 21-31. |
Series/Report no.: | - |
Abstract: | เนื้อหาในสไลด์นำเสนอเรื่อง กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เน้นสองส่วนหลัก คือ 1การอัปเดตแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ใหม่ๆ ในรอบปี 2022 ที่คนไทย และทั่วโลกให้ความสนใจ และมีอัตราการเติบโต เช่น Tiktok 2การวิเคราะห์ ข้อสังเกตการนำเสนอคอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์จากกรณีศึกษาสื่อออนไลน์ที่คนไทยใช้มากที่สุดในรอบปี 2022 อย่าง Facebook |
Description: | สไลด์การอบรม การบริการวิชาการสู่สังคม โดยเป็นวิทยากรให้กับกองฝึกอบรม กรมทางหลวง หัวข้อกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866 |
Appears in Collections: | CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.2Bเอกสารบรรยายกรมทางหลวงกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ final.pdf | 195.4 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.