Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9000
Title: ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
Other Titles: PEOPLE’S SATISFACTION WITH THE SERVICE OF BANGRAKPATTANA MUNICIPALITY, BANGBUATHONG DISTRICT, NONTABURI PROVINCE
Authors: ทิพย์วารี บัณฑิตรัตนกุล
Keywords: ความพึงพอใจ
การบริการสาธารณะ
เทศบาล
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ทิพย์วารี บัณฑิตรัตนกุล. 2562. “ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี.” สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี การเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลบางรักพัฒนา จำแนกตามเพศ สถานภาพ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือน โดยศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างเป็นประชาชนผู้มารับบริการจากเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา จำนวน 400 คนซึ่งได้จากการสุ่มแบบเป็นขั้นตอน ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลและนำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป คำนวณหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สิติทดสอบ สมมติฐานการวิจัย ได้แก่ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติ t-test และ one-way ANOVA ผลการวิจัยพบว่า ประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาฃเมือบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ที่มีต่อการให้บริการของงานสวัสดิการสังคมและส่งเสริมอาชีพ งานทะเบียนพาณิชย์ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ งานขอใบอนุญาตต่างๆ ในภาพรวมอยู่ในระดับความพึงพอใจมากที่สุด
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9000
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools