Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอภิรัตน์ ชื่นกลิ่นth_TH
dc.date.accessioned2023-07-15T03:21:20Z-
dc.date.available2023-07-15T03:21:20Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.citationอภิรัตน์ ชื่นกลิ่น. 2553. “ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงาน ความผูกพันต่อองค์การและพฤติกรรมในการปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีตและวัตถุก่อสร้าง จำกัด.” วิทยานิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9231-
dc.descriptionตารางและรูปภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับแรงจูงใจในการทำงาน (2) ระดับความผูกพันต่อองค์การ (3) พฤติกรรมการปฎิบัติงาน (4) ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงาน (5) ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การ (6) ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การ และ (7) ความสัมพันธ์ระหว่างความผูกพันต่อองค์การกับพฤติกรรมการปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีต และวัตถุก่อสร้าง จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ พนักงานของบริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีต และวัตถุก่อสร้าง จำกัด จำนวน 340 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย การแจกแจงความถี่ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ การวิเคราะห์สถิติ t-test และสถิติ F-test จากผลการวิจัยพบว่า ความแตกต่างระหว่างบุคคลส่งผลให้บุคคลมีแรงจูงใจในการทำงาน ความผูกพันต่อองค์การ และพฤติกรรมการปฎิบัติงานที่แตกต่างกัน โดยที่แรงจูงใจในการทำงานเป็นปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การ และเมื่อพนักงานมีความผูกพันต่อองค์การแล้วย่อมทำให้พนักงานปฎิบัติหน้าที่ให้กับองค์การได้อย่างมีประสิทธิภาพth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectแรงจูงใจในการทำงานth_TH
dc.subjectความผูกพันต่อองค์การth_TH
dc.subjectพฤติกรรมในการปฎิบัติงานth_TH
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงาน ความผูกพันต่อองค์การและพฤติกรรมในการปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีตและวัตถุก่อสร้าง จำกัดth_TH
dc.title.alternativeTHE RELATIONSHIP BETWEEN JOB MOTIVATION ORGANIZATIONAL COMMITMENT AND WORK BEHAVIORS OF EMPLOYEES IN CONGRETE PRODUCTS AND AGREGATE COMPANY LIMITEDth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:GRA-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools