Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9260
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
Other Titles: FACTORS THAT INFLUENCE THE EFFECTIVENESS OF THE AUDITOR OF BANK FOR AGRICULTURE AND AGRICULTURAL COOPERATIVES
Authors: วลัยรัตน์ เพิ่มพูน
Keywords: พนักงานตรวจสอบ
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วลัยรัตน์ เพิ่มพูน. 2558. “ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร.” การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความมีประสิทธิผลในการปฎิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร 2. ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานตรวจสอบเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลกระทบต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานของพนักงานตรวจสอบของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร 3. หาแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานตรวจสอบของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร โดยทำการศึกษากลุ่มตัวอย่าง จำนวน 122 คน ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เครื่องมือที่ใช้วิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-Test, F-test (One-way ANOVA) และการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ (Multiple Regression Analysis)
Description: ตารางประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9260
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.