กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9510
ชื่อเรื่อง: ความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความสี่ยงมีอิทธิพลต่อคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีกับประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: INFORMATION CAPABILITY AND RISK MANAGEMENT INFLUENCING THE QUALITY OF ACCOUNTING INFORMATION WITH EFFECTIVENESS OF DECISION OF COMPANIES LISTED ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ฑิมศ์พิกา เถาจู
คำสำคัญ: ความสามารถด้านสารสนเทศ
การบริหารความเสี่ยง
คุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชี
ประสิทธิภาพการตัดสินใจ
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
วันที่เผยแพร่: 2567
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: ฑิมศ์พิกา เถาจู. 2565. "ความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความสี่ยงมีอิทธิพลต่อคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีกับประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2565
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความเสี่ยงที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 2) เพื่อศึกษาความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความเสี่ยงที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ 3) เพื่อศึกษาคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้ทำบัญชีของบริษัทที่จดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
รายละเอียด: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9510
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ฑิมศ์พิกา เถาจู.pdf6.43 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น