Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9511
Title: อิทธิพลของคุณภาพระบบสารสนเทศทางการบัญชี คุณภาพงานบริการบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ และคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย
Other Titles: INFLUENCE OF ACCOUNTING INFORMATION SYSTEM QUALITY QUALITY OF ELECTRONIC ACCOUNTING SERVICES AND THE QUALITY OF ACCOUNTING INFORMATION THAT EFFECTIVENESS ACCOUNTING PRACTICES AND GROWTH OF SMEs IN THAILAND
Authors: พีรพัฒน์ หมั่นจิตร์
Keywords: ระบบสารสนเทศ
บัญชีอิเล็กทรอนิกส์
ข้อมูลทางการบัญชี
ประสิทธิผล
ความเจริญเติบโต
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: พีรพัฒน์ หมั่นจิตร์. 2565. "อิทธิพลของคุณภาพระบบสารสนเทศทางการบัญชี คุณภาพงานบริการบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ และคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพงานบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9511
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
พีรพัฒน์ หมั่นจิตร์.pdf8.09 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.