กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9511
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของคุณภาพระบบสารสนเทศทางการบัญชี คุณภาพงานบริการบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ และคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: INFLUENCE OF ACCOUNTING INFORMATION SYSTEM QUALITY QUALITY OF ELECTRONIC ACCOUNTING SERVICES AND THE QUALITY OF ACCOUNTING INFORMATION THAT EFFECTIVENESS ACCOUNTING PRACTICES AND GROWTH OF SMEs IN THAILAND
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พีรพัฒน์ หมั่นจิตร์
คำสำคัญ: ระบบสารสนเทศ
บัญชีอิเล็กทรอนิกส์
ข้อมูลทางการบัญชี
ประสิทธิผล
ความเจริญเติบโต
วันที่เผยแพร่: 2567
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: พีรพัฒน์ หมั่นจิตร์. 2565. "อิทธิพลของคุณภาพระบบสารสนเทศทางการบัญชี คุณภาพงานบริการบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ และคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2565
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพงานบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานด้านบัญชี และความเจริญเติบโตของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในประเทศไทย การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล
รายละเอียด: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9511
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
พีรพัฒน์ หมั่นจิตร์.pdf8.09 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น