บทความวิชาการ
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู บทความวิชาการ โดย ผู้เขียน "ระพีพร ศรีจำปา"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 5 ของ 5
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ 9 กลยุทธ์การตลาด เพื่อความอยู่รอด(2552-07-16) ระพีพร ศรีจำปารายการ MBA RADIO สถานีวิทยุของชุมชน MBA สถานีแรกของโลก(2553-01-19T05:30:44Z) ระพีพร ศรีจำปารายการ MBA การประกันภัย: หัวใจหลักที่ธุรกิจต้องเรียนรู้ในยุคสังคมอุดมปัญหา(มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2553-02) ระพีพร ศรีจำปาปัญหาที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันนี้ไม่ใช่เกิดขึ้นเฉพาะปัญหาทางด้านภูมิอากาศหรือ ปัญหาจากภัยธรรมชาติเท่านั้น โลกธุรกิจปัจจุบันยังเผชิญกับปัญหาการก่อการร้าย ปัญหาภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย ปัญหาทางสังคมที่แตกแยก ปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองทางการทหารระหว่างประเทศรายการ นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss(2553-07-21T09:00:40Z) ระพีพร ศรีจำปาการตลาด คือ “ความรัก ที่ผู้ให้ยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆมีคุณค่า ให้แก่ผู้ที่ตนหมายปองเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความสุข สมหวังและมีความรู้สึกที่ดีๆต่อกันด้วยการสร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบ สร้างสัมพันธ์ สานต่อ สม่ำเสมอด้วยความจริงใจ อันก่อให้เกิดประทับใจ ความไว้วางใจ เชื่อมั่นและ ศรัทธาในความรักนั้นอย่างยั่งยืน”รายการ ปัญญา เชี่ยวชาญ เบิกบาน คุณธรรม(2551-04) ระพีพร ศรีจำปา