CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) โดย ผู้เขียน "บุณยนุช สุขทาพจน์"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 2 ของ 2
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ วิทยากรบรรยาย ศิลปการนำเสนอแบบทรงพลัง หัวข้อ เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ(กรมทางหลวง, 2563-03-17) บุณยนุช สุขทาพจน์การนำเสนออย่างมืออาชีพ Effective Presentation Techniques : ผู้ฟังคือใคร Audience, ประโยชน์สำหรับเขาคืออะไร Benefit , ผลลัพท์ที่ต้องการให้เกิดคืออะไร Consequence : คนดังระดับโลกล้วนพูดเก่งทั้งนั้น? ...ลองดูคนเหล่านี้ เราพูดไปเพื่อ? วัตถุประสงค์การพูด 1. เพื่อแจ้งให้ทราบ หรือเพื่อให้ความรู้ เช่น การอ่านข่าว การแถลงข่าว 2. เพื่อโน้มน้าวใจ เช่น การพูดเพื่อขายสินค้า การรณรงค์ต่างๆ 3. เพื่อจรรโลงใจ หรือ เพื่อความบันเทิง เช่น Ted Talk , โน้ต อุดม 4. เพื่อค้นหาคำตอบ เช่น การสัมภาษณ์ แต่แค่รู้ว่ามีเป้าหมายอะไร ก็ไม่ได้หมายความว่า... จะพูดสำเร็จรายการ วิทยากรบรรยาย เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Content(กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ x DEPA x SPU, 2563-02-15) บุณยนุช สุขทาพจน์1. เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย Target Audience - กลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่แบรนด์สื่อออกไป - เป้าหมายคือผู้บริโภคได้รับประโยชน์/คุณค่า - เมื่อเกิดคุณค่า เกิดการแชร์ - สิ่งที่ต้องนึกถึงเมื่อทำ Creative Content Marketing 2. Goal = เป้าหมายของการสื่อสารคืออะไร? 3. Channel = เครื่องมือ ช่องทาง Form = รูปแบบ วิธีการ