CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ โดย วันที่ออก
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 20 ของ 60
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อเพลงลูกทุ่ง ของประชาชนในเขตปริมณฑล(2554) พัชรพล ขุนณรงค์การศึกษาวิจัยเรื่อง "การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อเพลงลูกทุ่งของประชาชนในเขตปริมณฑล" เป็นการศึกษาวิจัยเชิงสำรวจ (Servey Research) โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากประชาชนรายการ ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรก ของบริษัทไทยประกันชีวิตชุด QUE SERA SERA(2554) ธนายุส ศศิเจริญรัตน์การวิจัยเชิงสำรวจครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรกของบริษัทไทยประกันชีวิต ชุด Que Sera Sera โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือรายการ ความพึงพอใจของผู้ฟังที่มีต่อคลื่นเอฟเอ็ม 96 สปอร์ต เรดิโอ คลื่นกีฬา และสาระบันเทิง(2554) ขนิษฐา ค้ำชูการวิจัยเรื่องความพึงพอใจของผู้ฟังที่มีต่อคลื่นเอฟเอ็ม 96 สปอร์ต เรดิโอ คลื่นกีฬาและสาระบันเทิง มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจเพื่อศึกษาพฤติกรรมการรับฟังที่มีต่อคลื่นเอฟเอ็ม 96 สปอร์ต เรดิโอรายการ กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมเพื่อสังคม : กรณีศึกษาโครงการมุมหนังสือธปท. ของธนาคารแห่งประเทศไทย(2554) เอกวิทย์ ใจทหารการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาถึงการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่เป็นกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารแห่งประเทศไทยรายการ ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการแสดงความรับผิดชอบ (CSR) : กรณีศึกษามูลนิธิฐานเศรษฐกิจ กองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวัน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี(2554) ภาวศุทธิ เชื้อสูงการศึกษาเรื่อง ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการแสดงความรับผิดชอบ (CSR) : กรณีศึกษามูลนิธิฐานเศรษฐกิจ กองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวัน ในพระบรมชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดารายการ พฤติกรรมการรับฟังและความพึงพอใจต่อสถานีวิทยุกระจายเสียง อสมท.จังหวัดสุรินทร์(2554) เถาวัลย์ กาบก้วงการศึกษาเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงลักษณะทางประชากรศาสตร์พฤติกรรมการรับฟังและความพึงพอใจต่อสถานีวิทยุกระจายเสียง อสมท. จังหวัดสุรินทร์ โดยการใช้วิจัยเชิงสำรวจรายการ ทัศนคติของผู้ชมที่ต่อตัวละครเพศที่ 3 ในภาพยนตร์ไทย(2554) ศิวัตรา สิงห์ทองรายการ ทัศนคติของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาชุด Phenomenon ของ TOT 3G(2554) ศิรวิชญ์ พลีครามการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจรับชมของผู้ชมที่มีต่อตัวละครเพศที่ 3ในภาพยนตร์ไทย (2)ศึกษาทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อตัวละครเพศที่ 3ในภาพยนตร์ไทยรายการ การศึกษาทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อภาพลักษณ์ของเพลงลูกทู่งไทย(2554) ทรงวุฒิ ไวยลิยาการศึกษาทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ต่อเพลงลูกทุ่งไทยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาทัศนะคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ของเพลงลูกทุ่งไทยรายการ การรับรู้และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการประชาสัมพันธ์ของสายด่วนวัฒนธรรม 1765(2554) นุชรัตน์ ผลหิรัญกิจการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาการรับรู้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการประชาสัมพันธ์สายด่วนวัฒนธรรม 1765รายการ ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาข้าวหอมมะลิตราฉัตร ชุด "จานบิน"(2554) อรอนงค์ ภู่เจริญการศึกษาเรื่อง ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาข้าวหอมมะลิตราฉัตร ชุด จานบิน ศึกษาเฉพาะกรณีภาพยนตร์โฆษณาชุด "จานบิน" ของบริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัดรายการ ศึกษาความพึงพอใจของผู้รับชมข่าว 3 มิติ กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร(2554) บุษกร อังคณิตการศึกษาความพึงพอใจของผู้รับชมรายการข่าว 3 มิติ กรณีศึกษาในกรุงเทพมหานคร นี้ เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Servey Research)มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครรายการ ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนต์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory(2554) ธีระวัฒน์ สันติวัฒน์การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory โดยได้ศึกษาตัวแปรที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ คือ อารมณ์ของความสดชื่นรายการ พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นต่อสื่อโทรทัศน์ ช่องแพนด้าชัลแนล(2554) ทิศเชษฐ์ ดิษบรรจงการวิจัยในเรื่องนี้ เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นต่อสื่อโทรทัศน์ช่องแพนด้าชัลแนล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ โดยการนำข้อมูลจากแบบสอบถามไปวิเคราะห์ใช้การวิเคราะห์เชิงพรรณา อธิบายลักษณะประชากรรายการ กลยุทธการสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย(2554) ดนิตา ศรีสุวรรณรายการ ทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครต่อสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต : กรณีศึกษาเว็บไซต์ www.kapook.com(2555) ธิดาทิพย์ ยุระรัชการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ www.kapook.com 2)เพื่อเปรียบเทียบทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ www.kapook.com โดยจำแนกตามประชากรศาสตร์ ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ประชาชนที่เคยชมสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ www.kapook.com จำนวน 400คน เครื่องมือ ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบงเบนมาตรฐาน T-test และการวิเคราะห์ความแปรปรวน...รายการ การเปิดรับ และการจดจำโฆษณา AIS ชุด “มากกว่าหน้าที่” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร(2555) ชาตริต สุทธิกรรัตนชัยการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อศึกษาการเปิดรับโฆษณา AIS ชุด “มากกว่าหน้าที่” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร และ 2)เพื่อศึกษาการจดจำโฆษณา AIS ชุด “มากกว่าหน้าที่” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างได้แก่ ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน เครื่องมือวิจัยได้แก่ แบบสอบถาม สถิติได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานรายการ การศึกษา เรื่อง กิจกรรมการสื่อสารการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อของลูกค้า : กรณีศึกษา บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูเนเคชั่น จำกัด(2555) ชุตินันท นิ่มขุนทดการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษา กิจกรรมการสื่อสารการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อลูกค้า : กรณีศึกษา บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เพื่อศึกษาว่ากิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดของบริษัทมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อ ในกลุ่มตัวแปรต่างๆ ได้แก่ เพศ,อายุ,การศึกษา,อาชีพ,รุปแบบการดำเนินชีวิต กิจกรรมการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาเป็นกลุ่มลูกค้าของบริษัทซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด โดยใช้วิธีการเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเฉพาะเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสำรวจการจดจำและทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS For Windows เพื่อหาค่าสถิติพื้นฐานโดยใช้ค่าร้อยละ สำหรับอธิบายข้อมูลพื้นฐานทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับประชากรสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน...รายการ พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4(2555) นิศารัตน์ อัครประเสริฐกุลการวิจัยเรื่อง พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนัศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 2)เพื่อศึกษาการรับรู้ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 3)เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 การวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจโดยการสำรวจความคิดเห็นโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล...รายการ ภาพลักษณ์ของพรรคพลังประชาชนในสายตาของวัยรุ่นเขตกรุงเทพมหานครภายหลังจากการเลือกตั้งปี พ.ศ.2550(2555) รัตนาภรณ์ บุตวาปีการศึกษาเรื่อง ภาพลักษณ์ของพรรคพลังประชาชนในสายตาของวัยรุ่นเขตกรุงเทพมหานครภายหลังจากการเลือกตั้ง ปี พ.ศ. 2550 โดยการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงภาพลักษณ์ของพรรคพลังประชาชนในสายตาของวัยรุ่นเขตกรุงเทพมหานครภายหลังจากการเลือกตั้ง ปี พ.ศ. 2550 เพื่อศึกษาถึงการรับรู้ของวัยรุ่นเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการสร้างภาพลักษณ์ของพรรคพลังประชาชน และเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของนัคพลังประชาชน การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีกลุ่มตัวอย่างจำนวน 44 ตัวอย่าง ใช้การเลือกสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถามโดยให้ผู้ตอบเป็นผู้กรอกแบบสอบถามด้วยตนเอง มีการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณาแล้วนำเสนอด้วยตารางประกอบการแปลความเชิงอธิบายและใช้สถิติเชิงอนุมานเพื่อทดสอบสมมติฐาน ได้แก่ สถิติ ร้อยละ ค่าที เทสต์(t-test), หรือการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way-ANOVA)…
- «
- 1 (current)
- 2
- 3
- »