CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ โดย วันที่ออก
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 20 ของ 60
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ ทัศนคติของผู้ชมที่ต่อตัวละครเพศที่ 3 ในภาพยนตร์ไทย(2554) ศิวัตรา สิงห์ทองรายการ ศึกษาความพึงพอใจของผู้รับชมข่าว 3 มิติ กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร(2554) บุษกร อังคณิตการศึกษาความพึงพอใจของผู้รับชมรายการข่าว 3 มิติ กรณีศึกษาในกรุงเทพมหานคร นี้ เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Servey Research)มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครรายการ การศึกษาทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อภาพลักษณ์ของเพลงลูกทู่งไทย(2554) ทรงวุฒิ ไวยลิยาการศึกษาทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ต่อเพลงลูกทุ่งไทยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาทัศนะคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ของเพลงลูกทุ่งไทยรายการ กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมเพื่อสังคม : กรณีศึกษาโครงการมุมหนังสือธปท. ของธนาคารแห่งประเทศไทย(2554) เอกวิทย์ ใจทหารการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาถึงการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่เป็นกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารแห่งประเทศไทยรายการ ความพึงพอใจของผู้ฟังที่มีต่อคลื่นเอฟเอ็ม 96 สปอร์ต เรดิโอ คลื่นกีฬา และสาระบันเทิง(2554) ขนิษฐา ค้ำชูการวิจัยเรื่องความพึงพอใจของผู้ฟังที่มีต่อคลื่นเอฟเอ็ม 96 สปอร์ต เรดิโอ คลื่นกีฬาและสาระบันเทิง มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจเพื่อศึกษาพฤติกรรมการรับฟังที่มีต่อคลื่นเอฟเอ็ม 96 สปอร์ต เรดิโอรายการ ทัศนคติของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาชุด Phenomenon ของ TOT 3G(2554) ศิรวิชญ์ พลีครามการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจรับชมของผู้ชมที่มีต่อตัวละครเพศที่ 3ในภาพยนตร์ไทย (2)ศึกษาทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อตัวละครเพศที่ 3ในภาพยนตร์ไทยรายการ ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนต์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory(2554) ธีระวัฒน์ สันติวัฒน์การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory โดยได้ศึกษาตัวแปรที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ คือ อารมณ์ของความสดชื่นรายการ กลยุทธการสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย(2554) ดนิตา ศรีสุวรรณรายการ พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นต่อสื่อโทรทัศน์ ช่องแพนด้าชัลแนล(2554) ทิศเชษฐ์ ดิษบรรจงการวิจัยในเรื่องนี้ เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นต่อสื่อโทรทัศน์ช่องแพนด้าชัลแนล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ โดยการนำข้อมูลจากแบบสอบถามไปวิเคราะห์ใช้การวิเคราะห์เชิงพรรณา อธิบายลักษณะประชากรรายการ การรับรู้และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการประชาสัมพันธ์ของสายด่วนวัฒนธรรม 1765(2554) นุชรัตน์ ผลหิรัญกิจการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาการรับรู้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการประชาสัมพันธ์สายด่วนวัฒนธรรม 1765รายการ ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาข้าวหอมมะลิตราฉัตร ชุด "จานบิน"(2554) อรอนงค์ ภู่เจริญการศึกษาเรื่อง ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาข้าวหอมมะลิตราฉัตร ชุด จานบิน ศึกษาเฉพาะกรณีภาพยนตร์โฆษณาชุด "จานบิน" ของบริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัดรายการ พฤติกรรมการรับฟังและความพึงพอใจต่อสถานีวิทยุกระจายเสียง อสมท.จังหวัดสุรินทร์(2554) เถาวัลย์ กาบก้วงการศึกษาเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงลักษณะทางประชากรศาสตร์พฤติกรรมการรับฟังและความพึงพอใจต่อสถานีวิทยุกระจายเสียง อสมท. จังหวัดสุรินทร์ โดยการใช้วิจัยเชิงสำรวจรายการ ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการแสดงความรับผิดชอบ (CSR) : กรณีศึกษามูลนิธิฐานเศรษฐกิจ กองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวัน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี(2554) ภาวศุทธิ เชื้อสูงการศึกษาเรื่อง ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการแสดงความรับผิดชอบ (CSR) : กรณีศึกษามูลนิธิฐานเศรษฐกิจ กองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวัน ในพระบรมชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดารายการ ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรก ของบริษัทไทยประกันชีวิตชุด QUE SERA SERA(2554) ธนายุส ศศิเจริญรัตน์การวิจัยเชิงสำรวจครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรกของบริษัทไทยประกันชีวิต ชุด Que Sera Sera โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือรายการ การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อเพลงลูกทุ่ง ของประชาชนในเขตปริมณฑล(2554) พัชรพล ขุนณรงค์การศึกษาวิจัยเรื่อง "การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อเพลงลูกทุ่งของประชาชนในเขตปริมณฑล" เป็นการศึกษาวิจัยเชิงสำรวจ (Servey Research) โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากประชาชนรายการ การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี(2555) นาตยา ถิระจิตโตการศึกษาเรื่อง การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการ บริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี วัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการเปิดรับข่าวสารของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี3) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางประชากรศาสตร์กับการเปิดรับข่าวสารของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี 4) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางประชากรศาสตร์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี...รายการ ความพึงพอใจของพนักงานบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) ต่อสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อสังคมในหนังสือพิมพ์มติชน : กรณีศึกษาโครงการ "โรงเรียน I see U มติชน 30 ปี"(2555) นพดล แดงแตงการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาความพึงพอใจในเนื้อหาข่าวสารและประโยชน์ที่ได้รับของพนักงานบริษัท มติชน จำกัด(มหาชน) ต่อสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อสังคมในหนังสือพิมพ์มติชน : กรณีศึกษาโครงการ "โรงเรียน I see U มติชน 30ปี" และ 2)เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของพนักงานบริษัท มติชน จำกัด(มหาชน) ต่อสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อสังคมในหนังสือพิมพ์มติชน ระหว่างพนักงานบริษัท มติชน จำกัด(มหาชน)เพศชายและเพศหญิง...รายการ พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4(2555) นิศารัตน์ อัครประเสริฐกุลการวิจัยเรื่อง พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนัศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 2)เพื่อศึกษาการรับรู้ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 3)เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 การวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจโดยการสำรวจความคิดเห็นโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล...รายการ ความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ต่อสื่อประชาสัมพันธ์โครงการปลูกป่าชายเลนเฉลิมพระเกียรติ ณ ตำบลท่าข้าม อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา(2555) ปาณิศา พรหมตรุษการวิจัยในครั้งนี้ เป็ฯการวิจัยเชิงสำรวจกลุ่มตัวอย่างคือเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง5 เป็นเพศชายและเพศหญิง จำนวน 300 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล และใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ร้อยละ T-test และ ANOVA...รายการ ทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครต่อสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต : กรณีศึกษาเว็บไซต์ www.kapook.com(2555) ธิดาทิพย์ ยุระรัชการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ www.kapook.com 2)เพื่อเปรียบเทียบทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ www.kapook.com โดยจำแนกตามประชากรศาสตร์ ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ประชาชนที่เคยชมสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ www.kapook.com จำนวน 400คน เครื่องมือ ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบงเบนมาตรฐาน T-test และการวิเคราะห์ความแปรปรวน...
- «
- 1 (current)
- 2
- 3
- »