ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ
ที่อยู่อีเมล
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ผู้ใช้ใหม่? คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน
คุณลืมรหัสผ่านของคุณ?
ชุมชนและคอลเลคชัน
SPU-IR ทั้งหมด
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ
ที่อยู่อีเมล
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ผู้ใช้ใหม่? คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน
คุณลืมรหัสผ่านของคุณ?
หน้าหลัก
School of Business Administration
บทความวิชาการ
เรียกดูตามหัวเรื่อง
บทความวิชาการ
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/407
เรียกดู
การส่งล่าสุด
ตามวันที่ออก
โดยผู้เขียน
ตามชื่อเรื่อง
ตามหัวเรื่อง
ตามหมวดหมู่หัวเรื่อง
การส่งล่าสุด
ตามวันที่ออก
โดยผู้เขียน
ตามชื่อเรื่อง
ตามหัวเรื่อง
ตามหมวดหมู่หัวเรื่อง
กำลังเรียกดู บทความวิชาการ โดย เรื่อง "กลยุทธ์การตลาด 4Ss"
เรียกดู
ผลลัพธ์การเรียกดูทั้งหมด
ตอนนี้กำลังแสดง
1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
1
5
10
20
40
60
80
100
ตัวเลือกเรียงลำดับ
จากน้อยไปมาก
จากมากไปน้อย
กำลังโหลด...
รายการ
นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss
(
2553-07-21T09:00:40Z
)
ระพีพร ศรีจำปา
แสดงมากขึ้น
การตลาด คือ “ความรัก ที่ผู้ให้ยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆมีคุณค่า ให้แก่ผู้ที่ตนหมายปองเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความสุข สมหวังและมีความรู้สึกที่ดีๆต่อกันด้วยการสร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบ สร้างสัมพันธ์ สานต่อ สม่ำเสมอด้วยความจริงใจ อันก่อให้เกิดประทับใจ ความไว้วางใจ เชื่อมั่นและ ศรัทธาในความรักนั้นอย่างยั่งยืน”
แสดงมากขึ้น