SPU Chonburi Campus
URI ถาวรสำหรับชุมชนนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู SPU Chonburi Campus โดย เรื่อง "/ ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเมืองพัทยา(2562-04-28) ประทุมทอง ทิศกระโทกการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึง ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเมืองพัทยา เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นำไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือโครงการ ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในยุคปัจจุบัน โดยทำการศึกษากับผู้ที่เคยซื้อและกำลังพิจารณาเลือกซื้อคอนโดมิเนียม ในเขตเมืองพัทยา ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อาชีพปัจจุบันเป็นพนักงาน/เจ้าหน้าที่บริษัทเอกชน สถานภาพ สมรส/อยู่ด้วยกัน ระดับการศึกษาปริญญาตรี อายุระหว่าง 31-40 ปี รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 20,001-30,000 บาท การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเมืองพัทยาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ มีวัตถุประสงค์หลักในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม เพื่อเก็งกำไร (ซื้อไว้ขายต่อ) หาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต/เว็บไซต์ ลักษณะคือ 1 ห้องนอน ขนาดของพื้นที่ใช้สอย 31-40 ตารางเมตร งบประมาณในการเลือกซื้อคือ 1,000,001-2,000,000 บาท อัตราการผ่อนดาวน์ที่ต้องการคือ 5,000 – 15,000 บาท ตัดสินใจด้วยตัวเอง ระยะเวลาที่ใช้ในการพิจารณาคือ 1-3 เดือน ผลการการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ระดับความสำคัญของความรู้ความเข้าใจและปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดของคอนโดมิเนียมในเขตเมืองพัทยา มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกซื้อโดมิเนียมในเขตเมืองพัทยา