CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) โดย เรื่อง "Smart Famer , Creative Content"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ วิทยากรบรรยาย เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Content(กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ x DEPA x SPU, 2563-02-15) บุณยนุช สุขทาพจน์1. เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย Target Audience - กลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่แบรนด์สื่อออกไป - เป้าหมายคือผู้บริโภคได้รับประโยชน์/คุณค่า - เมื่อเกิดคุณค่า เกิดการแชร์ - สิ่งที่ต้องนึกถึงเมื่อทำ Creative Content Marketing 2. Goal = เป้าหมายของการสื่อสารคืออะไร? 3. Channel = เครื่องมือ ช่องทาง Form = รูปแบบ วิธีการ