CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) โดย เรื่อง "Sotrytelling, Powerful Storytelling.Storytelling for branding"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ The Powerful Storytelling(มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2565-08-23) ผศ.นับทอง ทองใบเนื้อหาในสไลด์เพื่อต้องการอธิบายให้พนักงานในองค์กร (Indorama) เห็นว่าการเล่าเรื่อง ไม่ใช่แค่การแต่งเรื่องจินตนาการ นิทานสำหรับนักนิเทศศาสตร์ แต่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคนในองค์กรหากต้องการให้เกิดพลังแห่งการสื่อสารเรื่องราวขององค์กรสู่ภายนอกให้เป็นทิศทางเดียวกัน การเล่าเรื่องต้องอาศัยการหลอมรวมความคิด สัญญะ การคัดสรรประเด็นและวิธีนำเสนอให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและบริบท เน้นกรณีศึกษาในแบรนด์ต่างๆ ที่เล่าเรื่องได้น่าสนใจ องค์ประกอบการเล่าเรื่องให้สำเร็จ กลวิธีการออกแบบการพูด การออกแบบสื่อเพื่อนำเสนอให้น่าสนใจและตอบโจทย์ผู้บริหาร/กลุ่มเป้าหมาย