S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ โดย เรื่อง "การขนส่ง"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 2 ของ 2
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานในการใช้งาน เทคโนโลยี GPS ของบริษัทขนส่งสินค้าในจังหวัดฉะเชิงเทรา(2562-03-09) ภัคจิราพัชร์ ตุ่มไทยสาครวัตถุประสงค์ของการวิจัยนี้คือ 1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจการใช้งานเทคโนโลยี ระบบ GPS ของผู้ปฏิบัติงานบริษัทขนส่งสินค้า 2) เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจการใช้งานเทคโนโลยี GPS ของผู้ปฏิบัติงานบริษัทขนส่งสินค้า จําแนกตามปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ 3) เพื่อเปรียบเทียบ ความพึงพอใจการใช้งานเทคโนโลยี GPS ของผู้ปฏิบัติงานบริษัทขนส่งสินค้าจําแนกตามปัจจัยด้าน องค์กรกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ผู้ปฏิบัติงานในบริษัทและห้างหุ้นส่วน จํากัด ที่ใช้งาน ระบบ GPS มีจํานวน 126 คนที่ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ในเก็บรวบรวมข้อมูล ด้วยโปรแกรม สําเร็จรูปทางสถิติด้านมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่การแจกแจง ความถี่ค่าร้อยละการหาค่าเฉลี่ยและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานส่วนการทดสอบสมมติฐานจะใช้ การวิเคราะห์ค่าสถิติ (t-test) และการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (One-way ANOVA) ในการ ทดสอบสมมติฐานหาความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยของตัวแปรอิสระในแต่ละกลุ่ม ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจการใช้งานเทคโนโลยี GPS ของ ผู้ปฏิบัติงานบริษัทขนส่งสินค้าในจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ให้ความสําคัญมากที่สุดคือ ด้านระบบการ ให้บริการซึ่งอยู่ในระดับมากที่สุด ในค่าเฉลี่ยที่ร้อยละ 4.33 โดยภาพรวมเรียงลําดับค่าเฉลี่ยจากมากไป หาน้อยได้แก้ด้านภาพลักษณะของบริษัท ด้านระบบการให้บริการ ด้านการลดต้นทุนการขนส่ง ด้าน ประสิทธิภาพในการทํางาน ด้านเวลาและด้านที่ให้ความสําคัญน้อยที่สุดคือด้านป้ญหาของการใช้ ตามลําดับ ซึ่งป้จจัยที่ส่งผลระดับความพึงพอใจการใช้งานเทคโนโลยี GPS คือด้านประสบการณ์ใน การทํางานด้าน GPS และด้านประเภทสถานประกอบการมีผลต่อระดับความพึงพอใจในการใช้งาน เทคโนโลยี GPS อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ .05รายการ ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อผู้ประกอบการขนส่งผลิตภัณฑ์หินทราย ฯ ในการให้บริการขนส่งสินค้า(2553-06-09T07:26:39Z) กิตติกรณ์ เหลืองอ่อนการค้นคว้าอิสระฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ 5 ข้อ คือ 1) เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อผู้ประกอบการขนส่งผลิตภัณฑ์หินทราย ฯ ในการให้บริการขนส่งสินค้าในด้านการให้บริการขนส่ง ด้านคุณภาพและราคาสินค้า ด้านความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการ และด้านภาพลักษณ์ 2) เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อผู้ประกอบการขนส่งผลิตภัณฑ์หินทราย ฯ ในการให้บริการขนส่งสินค้าจำแนกตามข้อมูลประชากรศาสตร์ 3) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการขนส่งผลิตภัณฑ์หินทราย ฯ 4) เพื่อศึกษาข้อมูลประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการขนส่งของลูกค้าบริษัท โชคชนาธิป จำกัด 5) เพื่อศึกษาข้อมูลพฤติกรรมการใช้บริการขนส่งของลูกค้าบริษัท โชคชนาธิป จำกัด กับความคิดเห็นต่อการให้บริการขนส่งผลิตภัณฑ์หินทราย ฯ ทางด้านให้บริการขนส่ง ด้านคุณภาพและราคาสินค้า ด้านความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการ และด้านภาพลักษณ์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ จำนวน 140 คนของลูกค้าบริษัท โชคชนาธิป จำกัด เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่มีทั้งคำถามปลายปิด (Closed ended question) และคำถามปลายเปิด (Open ended question) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ค่าร้อยละ คะแนนเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One – way anova) และการทดสอบสมมติฐานใช้สถิติ Chi-square และใช้ Cramer’s V วัดระดับความสัมพันธ์ โดยวิเคราะห์จากโปรแกรม SPSS ผลการวิจัยพบว่า ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อผู้ประกอบการขนส่งผลิตภัณฑ์หินทราย ฯ ในการให้บริการขนส่งสินค้า แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ยกเว้น รูปแบบกิจการและมูลค่าการรับเหมาก่อสร้าง ข้อมูลประชากรศาสตร์มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการขนส่ง ของลูกค้าบริษัทโชคชนาธิป จำกัด อย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ