ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ
ที่อยู่อีเมล
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ผู้ใช้ใหม่? คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน
คุณลืมรหัสผ่านของคุณ?
ชุมชนและคอลเลคชัน
SPU-IR ทั้งหมด
สถิติ
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ
ที่อยู่อีเมล
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ผู้ใช้ใหม่? คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน
คุณลืมรหัสผ่านของคุณ?
หน้าหลัก
SPU Thesis
วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
กลยุทธ์การโฆษณาองค์กรของรัฐวิสาหกิจในประเทศไทยช่วงหลังวิกฤตเศรษฐกิจ (ระหว่างพ.ศ.2541-2543)
กลยุทธ์การโฆษณาองค์กรของรัฐวิสาหกิจในประเทศไทยช่วงหลังวิกฤตเศรษฐกิจ (ระหว่างพ.ศ.2541-2543)
กำลังโหลด...
ไฟล์
Sarayut Yuenyong.pdf
(93.37 MB)
วันที่
2544
ผู้เขียน
ศรายุธ, ยืนยง
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
เชิงนามธรรม
คำอธิบาย
คำหลัก
การโฆษณา
การอ้างอิง
URI
https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/100
คอลเลคชัน
วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
หน้ารายการเต็ม