ภาพลักษณ์กับการสื่อสารธนาคารกสิกรไทยในกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2554

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาภาพลักษณ์ การรับรู้ข้อมูลข่าวสารและการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ธนาคารกสิกรไทยในกลุ่มนักธุรกิจเอสเอ็มอี

คำอธิบาย

การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำหลัก

การอ้างอิง

เมษรัตน์ เธียรนิธิปกรณ์. 2552. "ภาพลักษณ์กับการสื่อสารธนาคารกสิกรไทยในกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี." การค้นนว้าอิสระนิ้ทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.