การจัดการคุณภาพโดยรวมขององค์ (TQM) ตามความคิดเห็นของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
กำลังโหลด...
วันที่
2554
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
เชิงนามธรรม
การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การ (TQM)ตามความคิดเห็นของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ที่ปฏิบัติงานในส่วนปฏิบัติการระบบตอนนอกที่ 2.2 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือพนักงานบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
คำอธิบาย
การศึกษาค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
คำหลัก
การอ้างอิง
ระพีพรรณ วงษ์สำเริงชัย. 2551. "การจัดการคุณภาพโดยรวมขององค์ (TQM) ตามความคิดเห็นของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาพลวัตและการจัดการองค์การ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.