ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน บริษัทชิโยดะ อินทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2555-11-19T09:18:23Z

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์การ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน บริษัทชิโยดะ อินทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด โดยพิจารณาจากตัวแปร 3ลักษณะ ได้แก่ ลักษณะส่วนบุคคล ลักษณะงาน และประสบการณ์ในการทำงาน โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัยคือ พนักงานบริษัทชิโยดะ อินทิเกร(ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 196 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS/PC...

คำอธิบาย

คำหลัก

พนักงาน, บริษัทชิโยดะ อิรทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด

การอ้างอิง

กนกวรรณ วัธนไทยนันท์. 2552. "ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน บริษัทชิโยดะ อินทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาพลวัตและการจัดการองค์การ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.