ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2555-11-21T08:16:35Z

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

อุตสาหกรรมบริการ มีการพัฒนาคุณภาพการบริการให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันสูงมาก ธุรกิจบริการต้องมุ่งให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดตามแนวทางคุณภาพการบริการ ดังนั้น ในการศึกษาและการวิจัยนี้จึงมุ่งศึกษาถึง การบริหารการให้บริการลูกค้า และคุณภาพการบริการ...

คำอธิบาย

คำหลัก

การบริการลูกค้า, คุณภาพการบริการ

การอ้างอิง

ปิยดา นิ่มนวล. 2551. "ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.