ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการทำบัตรประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2560

ผู้เขียน

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

การศึกษาวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการทำบัตรประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อศึกษาความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการการทำบัตรประจำตัวประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ด 2.เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด จำแนกตาม เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา อาชีพ การศึกษาในครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงปริมาณใช้ประชากร คือ ประชากรของตำบลปากเกร็ด จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติ t – test สำหรับตัวแปรที่แบ่งได้เป็น 2 กลุ่ม และใช้สถิติ One - way ANOVA สำหรับตัวแปรที่แบ่งได้มากกว่า 2 กลุ่ม

คำอธิบาย

หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559

คำหลัก

ความพึงพอใจ, เทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี, บัตรประจำตัวประชาชน

การอ้างอิง

ธเนศ วงษ์ไทย. 2559. "ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการทำบัตรประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี." บทความ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.