พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร
กำลังโหลด...
วันที่
2564
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
เชิงนามธรรม
งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับมีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร 3) เพื่อศึกษาทัศนคติต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร 4) เพื่อศึกษาการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร
กลุ่มตัวอย่างจากการงวิจัยครั้งนี้ 400 คน ซึ่งเป็นผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่รับชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ใช้สถิติ 2 แบบ คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ t-test, One-Way ANOVA
คำอธิบาย
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
คำหลัก
พฤติกรรม, ทัศนคติ, รายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง
การอ้างอิง
ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต. 2562. "พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.