องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
กำลังโหลด...
วันที่
2564
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
เชิงนามธรรม
การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการใช้เว็บไซต์ Shopee องค์ประกอบเว็บไซต์ 7C และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของผู้บริโภค โดยเก็บข้อมูลจากการสำรวจกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ทั้งนี้ ทำการศึกษาโดยวิธีวิเคราะห์หาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย
ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน t-test, (One-way ANOWA) ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่โดยใช้วิธีของ Scheffe’s.Method และวิเคราะห์การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Shopee เพื่อวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ และ ใช้ค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบเว็บไซต์ 7C
คำอธิบาย
คำหลัก
องค์กระกอบของเว็บไซต์, การสื่อสารการตลาด, การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค, Shopee
การอ้างอิง
พุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด. 2561. "องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.