ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2560-11-11

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

Sripatum University

เชิงนามธรรม

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อประสบการณ์ลูกค้า (2) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้า (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งผู้วิจัยกำหนดประชากรในการวิจัยครั้งนี้ คือ สถานบริการสปาขนาดกลางและขนาดเล็ก ผู้วิจัยได้รวบรวมข้อมูลการวิจัยเชิงคุณภาพด้วยการ สัมภาษณ์ การสนทนากลุ่ม รวมไปถึงทบทวนวรรณกรรมจากชาวตะวันตก เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาสังเคราะห์สร้างเครื่องมือวิจัยเป็นแบบสอบถามและทำการตรวจแบบสอบถามโดยผู้เชี่ยวชาญ

คำอธิบาย

ตารางและภาพประกอบ

คำหลัก

ประสบการณ์ลูกค้า, บริการหลัก, บรรยากาศในการบริการ, พฤติกรรมของบุคลากร, พฤติกรรมของลูกค้า

การอ้างอิง

ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง. 2560. "ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.