กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1165
ชื่อเรื่อง: พฤติกรรมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ดของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิรัลพัชร วิริต
คำสำคัญ: นักท่องเที่ยว
การท่องเที่ยว
เกาะเสม็ด
วันที่เผยแพร่: 19-มิถุนายน-2551
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ดของนักท่องเที่ยวชาวไทย เพื่อศึกษาหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย และปัจจัยด้านส่วนผสมทางการตลาดกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย กลุ่มตัวอย่างเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไปเกาะเสม็ด จำนวน 200 คน โดยเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามแล้วนำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม SPSS เพื่อหาค่าสถิติคือ ค่าร้อยละ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการค่าทดสอบความสัมพันธ์โดยไค-สแควร์( Chi-square) จากสมมติฐานพบว่า ปัจจัยด้านส่วนผสมทางการตลาด กับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์กัน 1.ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ(Product) มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ดของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 2.ปัจจัยด้านราคา(Price) มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ดของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 3.ปัจจัยด้านการจัดจำหน่าย(Place) มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ดของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 4.ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด(Promotion) มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ดของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1165
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf48.83 kBAdobe PDFดู/เปิด
abstract.pdf45.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
acknow.pdf28.53 kBAdobe PDFดู/เปิด
chap1.pdf78.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
chap2.pdf192.65 kBAdobe PDFดู/เปิด
chap3.pdf85.51 kBAdobe PDFดู/เปิด
chap4.pdf137.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
chap5.pdf98.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
bib.pdf134.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
appen.pdf60.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
profile.pdf27 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น