กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/179
ชื่อเรื่อง: ความรู้ของผู้บริโภคและการมีส่วนร่วมกับพฤติกรรมหลังการซื้อ:การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างโฆษณาใช้บุคคลมีชื่อเสียงและการนำเสนอประสบการณ์จริง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชลธิดา, ปิ่นเนียม
คำสำคัญ: ผู้บริโภค
โฆษณา
วันที่เผยแพร่: 2548
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/179
ISBN: 974-655-312-7
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Chonthidar Pinneam.pdf76.31 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น