Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 120 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์นพวรรณ กองวิสัยสุข
2564การรับรู้เนื้อหาและความพึงพอใจของผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตา และการได้ยินต่อละครสั้นเรื่องกระต่ายกับเต่าปิยวรรณ เรืองปัญญาวุฒิ
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGEศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ชมโฆษณาเพื่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อ Youtube กรณีศึกษาโฆษณาประเภทประกันชีวิตนนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
2564การพัฒนารูปแบบรายการข่าวต่างประเทศ ในยุคทีวีดิจิทัลพรดนัย วัลยาภิรมย์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจในการบริการ PEA SHOP ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กรณีศึกษา PEA SHOP สาขา ศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลต หัวหินวิภาดา คงพึ่ง
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจต่อการใช้บุคคลรีวิวสินค้าผ่านเฟชบุ๊ก ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภครสธร วรรณรัตน์
2564ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าว เพื่อสร้างกลยุทธ์การทำรายการทินณภพ พันธะนาม
2564การรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา การส่งต่อสื่อวิดีโอและภาพยนตร์ในสื่อสังคมออนไลน์วันฉัตร กันหา
2564ปัจจัยการใช้ Instagram บุคคลที่มีชื่อเสียง ที่ส่งผลให้เกิดพฤติกรรมการเลียนแบบของเยาวชนชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร