Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 120 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564กลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อการพัฒนาสโมสรฟุตบอลอาชีพไทยศิริวัฒน์ ชัยพิพัฒนพงษ์
2564การสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ตโฟนในฐานะสื่อวัฒนธรรมประชานิคม (POPULAR CULTURE) ของผู้บกพร่องทางการได้ยินในเขตกรุงเทพมหานครพงศ์สุภา ศิริสุขเจริญพร
2564พฤติกรรมและประโยชน์ที่ส่งผลต่อการตอบสนองการใช้เครือข่าย สังคมออนไลน์แฟนเพจเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถนริศรา ไม้เรียง
2564การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่น จากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB”กวี นิติพิทยานุศาสน์
2564บล็อกเกอร์เพจท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จบนสื่อสังคมออนไลน์สรานันท์ มะปรางทอง
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์กันต์ระพี ฤกษ์วัฒนาสุข
2564กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครศรัณญา ซื่อตรง
2564รูปแบบการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิกที่ส่งผลต่อการติดตามเพจท่องเที่ยวของกลุ่ม Gen Yเมธี อัครอุดมชัย
16-January-2564Utilization Of Online Media In Decision Making Of Grade 12 Students To Select Higher Education Institution, Muang District, Khon Kaen ProvinceKanchana Meesinlapawikkai
28-October-2564แนวทางการออกแบบผลิตภัณฑ์เซรามิกแนวคิดกรีนดีไซน์ สำหรับธุรกิจกรีนคาเฟ่โดยเฉพาะนฤดล จิตสกูล