Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
18-December-2563ขบวนการเคลื่อนไหวทางสังคมแบบใหม่เพื่อการต่อต้านการนำอวัยวะสัตว์มาแปรรูปชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานครสืบสกุล ธรรมวงษ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานครธัญรดี สุขแสง
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำไปใช้ประโยชน์ของผู้ติดตาม ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เขียนความรู้สึก”ญาณวัฒน์ เสือพลี
2564กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์นพวรรณ กองวิสัยสุข
2564การรับรู้เนื้อหาและความพึงพอใจของผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตา และการได้ยินต่อละครสั้นเรื่องกระต่ายกับเต่าปิยวรรณ เรืองปัญญาวุฒิ
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGEศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ชมโฆษณาเพื่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อ Youtube กรณีศึกษาโฆษณาประเภทประกันชีวิตนนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
2564การพัฒนารูปแบบรายการข่าวต่างประเทศ ในยุคทีวีดิจิทัลพรดนัย วัลยาภิรมย์
21-February-2565การบรรยายหัวข้อการคิดเชิงออกแบบและสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์นับทอง ทองใบ