Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
23-August-2563
Influencing Factors Towards Crime-News Presentation From Viewers Perspective For Improvability in Digital Broadcasting Era
Asst. Prof. Dr. Kanchana Meesilapavikkai
2564
ปัจจัยการนำเสนอของพรรคการเมืองและการรับรู้ของประชาชนผ่านสื่อออนไลน์ทีมีผลต่อการตัดสินใจเลือกพรรคการเมือง ปี 2562 ในกรุงเทพมหานคร
คณากร คงประทีป
2564
ผลสัมฤทธิ์ของการประชาสัมพันธ์ภายในการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
ทิพยรัตน์ ด้วงเกลี้ยง
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจข่าวบันเทิง สยามดารา ออนไลน์
ณัฐสิริ ละออ
2564
การรับรู้เกี่ยวกับความรู้ผิดชอบต่อสังคมในการสื่อสารเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
พรจิรา วิภาดาพิสุทธิ์
2564
พฤติกรรมการเปิดรับ ทัศนคติ และการตัดสินใจรับชม สื่อบันเทิงใน Netflix ของเจนเนอเรชั่น Y
ปวัตน์ แซ่บาง
2564
ความพึงพอใจรายการเดินหน้าประเทศไทยที่มีผลต่อความเชื่อมั่นคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
นภสินธุ์ อุบล
2564
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อเด็กและเยาวชนในกรุงเทพมหานคร
จักรี ผดุงขันธ์
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของบุคลากรต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
ศิริชัย พูลสวัสดิ์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ทรงพล หอมพนา
Discover
Author
13
รัฐสภา แก่นแก้ว
10
นฤดล จิตสกูล
5
นับทอง ทองใบ
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
2
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
2
บุณยนุช สุขทาพจน์
2
รัฐสภา แก่นแก้ว
1
Asst. Prof. Dr. Kanchana Meesilap...
1
Kanchana Meesilapavikkai
1
Kanchana Meesinlapawikkai
.
next >
Subject
25
ความพึงพอใจ
14
ทัศนคติ
12
พฤติกรรม
10
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
9
การตัดสินใจ
7
การรับรู้
7
พฤติกรรมการเปิดรับ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
3
2023
14
2022
120
2021
19
2020