Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 161-170 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
14
15
16
17
18
19
20
...
29
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
1-August-2022
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ผศ.นับทอง ทองใบ
July-2564
วิชาชีพช่างภาพข่าวจากหนังสือพิมพ์เพื่อการพัฒนา สู่การเป็นผู้รายงานข่าวและภาพในยุคดิจิทัล
ทวีชัย จันทะวงค์และ และกาญจนา มีศิลปวิกกัย
January-2565
Cyberstalking in the Modern Era
Kanchana Meesilapavikkai
23-August-2563
Influencing Factors Towards Crime-News Presentation From Viewers Perspective For Improvability in Digital Broadcasting Era
Asst. Prof. Dr. Kanchana Meesilapavikkai
2564
ปัจจัยการนำเสนอของพรรคการเมืองและการรับรู้ของประชาชนผ่านสื่อออนไลน์ทีมีผลต่อการตัดสินใจเลือกพรรคการเมือง ปี 2562 ในกรุงเทพมหานคร
คณากร คงประทีป
2564
ผลสัมฤทธิ์ของการประชาสัมพันธ์ภายในการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
ทิพยรัตน์ ด้วงเกลี้ยง
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจข่าวบันเทิง สยามดารา ออนไลน์
ณัฐสิริ ละออ
2564
การรับรู้เกี่ยวกับความรู้ผิดชอบต่อสังคมในการสื่อสารเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
พรจิรา วิภาดาพิสุทธิ์
2564
พฤติกรรมการเปิดรับ ทัศนคติ และการตัดสินใจรับชม สื่อบันเทิงใน Netflix ของเจนเนอเรชั่น Y
ปวัตน์ แซ่บาง
2564
ความพึงพอใจรายการเดินหน้าประเทศไทยที่มีผลต่อความเชื่อมั่นคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
นภสินธุ์ อุบล
Discover
Author
16
นฤดล จิตสกูล
14
รัฐสภา แก่นแก้ว
12
นับทอง ทองใบ
11
รัฐสภา แก่นแก้ว
10
Naahsaran Wungsriroj
8
Nahsaran Wangsrirog
5
วรรณี งามขจรกุลกิจ
4
กาญจนา มีศิลปวิกกัย
4
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
.
next >
Subject
27
ความพึงพอใจ
16
ทัศนคติ
13
พฤติกรรม
11
การตัดสินใจ
11
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
8
พฤติกรรมการเปิดรับ
7
การรับรู้
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
251
2000 - 2023
18
1465 - 1499