Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 141-150 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานครธัญรดี สุขแสง
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำไปใช้ประโยชน์ของผู้ติดตาม ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เขียนความรู้สึก”ญาณวัฒน์ เสือพลี
2564กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์นพวรรณ กองวิสัยสุข
8-December-2562ปัจจัยการนำเสนอของพรรคการเมืองและการรับรู้ของ ประชาชนผ่านสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกพรรคการเมืองปี 2562 ในเขตกรุงเทพมหานคร (FACTORS OF POLITICAL PARTY PRESENTATIONS AND PUBLIC PERCEPTION VIA ONLINE MEDIA AFFECTING THE DECISION TO ELECT POLITICAL PARTY 2019, IN BANGKOK)กาญจนา มีศิลปวิกกัย
18-December-2020การศึกษาสมรรถนะและเกณฑ์การปฏิบัติงานเพื่อสร้างโมเดลกรอบมาตรฐานวิชาชีพผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์วรรณี งามขจรกุลกิจ; Wannee Ngamcachonkulkid
19-December-2562Technique for preparing to be professional teacher standards SPU-PSF Sripatum Universityบุณยนุช สุขทาพจน์
2564การรับรู้เนื้อหาและความพึงพอใจของผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตา และการได้ยินต่อละครสั้นเรื่องกระต่ายกับเต่าปิยวรรณ เรืองปัญญาวุฒิ
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGEศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ชมโฆษณาเพื่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อ Youtube กรณีศึกษาโฆษณาประเภทประกันชีวิตนนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
2564การพัฒนารูปแบบรายการข่าวต่างประเทศ ในยุคทีวีดิจิทัลพรดนัย วัลยาภิรมย์