Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-89 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่น จากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB”
กวี นิติพิทยานุศาสน์
2564
บล็อกเกอร์เพจท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จบนสื่อสังคมออนไลน์
สรานันท์ มะปรางทอง
2564
กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานคร
ศรัณญา ซื่อตรง
2564
รูปแบบการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิกที่ส่งผลต่อการติดตามเพจท่องเที่ยวของกลุ่ม Gen Y
เมธี อัครอุดมชัย
20-May-2561
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการกับพฤติกรรมการเปิดรับที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี : กรณีศึกษา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม
สันติ ธนลาภอนันต์
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”
ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์
2565
ปัจจัยและการประชาสัมพันธ์เพื่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วีระชัย ตระหง่านกิจ
2565
การเปิดรับชมละคร Club Friday The Series ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตคู่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล
2564
ภาพลักษณ์ของสถาบันอาชีวศึกษาในเขตจังหวัดชลบุรี ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ธนะวัฒน์ ถนัดรบ
Discover
Author
1
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
1
กมลวรรณ ศิริวันต์
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
1
กวี นิติพิทยานุศาสน์
1
คณากร คงประทีป
1
จารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
1
จิตติมา สุทธิวนิช
1
จิรายุ ละอองมณี
1
ชญาดา อาสนสุวรรณ
.
next >
Subject
12
ทัศนคติ
10
ความพึงพอใจ
9
การตัดสินใจ
7
การเปิดรับ
6
การใช้ประโยชน์
5
การตัดสินใจซื้อ
5
การรับรู้
5
พฤติกรรม
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
กลยุทธ์
.
next >
Date issued
3
2022
72
2021
2
2020
1
2018
10
2012