Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-89 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่น จากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB”กวี นิติพิทยานุศาสน์
2564บล็อกเกอร์เพจท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จบนสื่อสังคมออนไลน์สรานันท์ มะปรางทอง
2564กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครศรัณญา ซื่อตรง
2564รูปแบบการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิกที่ส่งผลต่อการติดตามเพจท่องเที่ยวของกลุ่ม Gen Yเมธี อัครอุดมชัย
20-May-2561การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการกับพฤติกรรมการเปิดรับที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี : กรณีศึกษา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุมสันติ ธนลาภอนันต์
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์
2565ปัจจัยและการประชาสัมพันธ์เพื่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมวีระชัย ตระหง่านกิจ
2565การเปิดรับชมละคร Club Friday The Series ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตคู่ ในเขตกรุงเทพมหานครนลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล
2564ภาพลักษณ์ของสถาบันอาชีวศึกษาในเขตจังหวัดชลบุรี ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียธนะวัฒน์ ถนัดรบ