Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 72 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร
ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
2564
การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า
ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
2564
ส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจรับชมละครเวทีของคนในกลุ่ม Gen Y
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
2564
การเปิดรับ ความพึงพอใจ การใช้ประโยชน์และความคาดหวังของประชาชน ที่มีต่อเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา กรณีศึกษาศูนย์ข่าวภาคใต้ https://www.isranews.org/south-news.html
พีรพัฒน์ ดิลกกัลยากุล
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจของการใช้งานแอปพลิเคชันไลน์แมน ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพ็ญวิภา เพชร์จั่น
2564
การเปิดรับและความเข้าใจสื่อประชาสัมพันธ์ของ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ที่มีต่อประชาชนด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
ธรรมรัตน์ ธัญธเนส
2564
การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
นภาวรรณ เสมอจิตต์
2564
การรับรู้และความคาดหวัง เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการพัฒนา รายการฝนฟ้าอากาศช่อง 7HD
พรเทพ สิงหกุล
2564
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่าน SOCIAL MEDIA ของละครหลังข่าวช่อง 7HD
สิริลภัส กองตระการ
2564
กลยุทธ์การผลิตรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา ช่อง THAI FAIRY TALES ใน YOUTUBE
อดิศร ไม้ประดิษฐ์
Discover
Author
1
ชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร
1
ชัยวุฒิกร ศิริรัตน์
1
ชาติสุริย อนุพันธ์
1
ญาณวัฒน์ เสือพลี
1
ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
1
ทรงพล หอมพนา
1
ทองเนื้อเก้า คำพิมพ์
1
ทินณภพ พันธะนาม
1
ทิพยรัตน์ ด้วงเกลี้ยง
1
ธนะวัฒน์ ถนัดรบ
.
< previous
next >
Subject
10
ความพึงพอใจ
10
ทัศนคติ
8
การตัดสินใจ
6
การเปิดรับ
6
การใช้ประโยชน์
5
การตัดสินใจซื้อ
5
การรับรู้
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
กลยุทธ์
4
ความคาดหวัง
.
next >