Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-17 of 17 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
4-February-2566ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่มีผลต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา โรงแรมเอ็มแกรนด์ จังหวัดร้อยเอ็ด.ศรินพ์ลดา กิติโชติธนาภัทร์; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์; กิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล.
4-February-2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเสื้อผ้ามือสอง จากช่องทางออนไลน์ร้อยเอ็ดสุภารัตน์ คำสำโรง; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์; ยงยุทธ์ หอมทอง.
July-2023ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านค้าปล้กแบบดั้งเดิม ในจังหวัดพิจิตรรุ้งทอง มะหะพรม; สุพิน ฉายศิริไพบูลย์.
27-October-2566การพัฒนาระบบการรายงานผลการประเมินการสอนของอาจารย์ สําหรับผู้บริหาร ด้วยโปรแกรม Looker Studioสิรินธร สินจินดาวงศ์; ภาณุเดช ประทุมมา; กรกฎ ผกาแก้ว
February-2566การเสริมสร้างโรงเรียนแห่งความสุข.ชินกฤต ศรีสุข; วราภรณ์ ไทยมา; สิรินธร สินจินดาวงศ์
May-2566การศึกษาการจัดสาระการเรียนรู้ของรายวิชาในหลักสูตรสถานศึกาเพื่อรองรับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2พลพิพัฒน์ วัฒนเศรษฐานุกุล; จีรนันท์ ธำรงวิศว; สิรินธร สินจินดาวงศ์.
July-2566การศึกษาส่วนผสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบในจังหวัดสมุทรปราการรัชชานนท์ ศรีศุภร; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์